Ég er hætt við!!!! *snökt*

Eða þannig sko !!

Ég er samt hætt við að fara í fjósið með gömlu.. Ég sá sko STRAX eftir því þegar ég skrifaði færsluna.!

En... svo að ég komi nú að því !!!

 

Á morgun... góði lesandi !! Á friggin morgun!!

 

Fer ég á móti safninu! og svo á hinn fer ég í réttir.

Mikil óskup sem mig hlakkar til !! 

Ég fer upp í sveit á eftir.

Planið í dag:

Vinna frá 8-tæplega 4.
Fara í ríkið.
Fara heim. 
Skrifa eitt blogg.
Ná í drenginn á leikskólann.
Fara aftur heim.
Finna mig til fyrir helgina.
Leggja mig smá.
Fara til Ollu á einhverja kynningu.
Bruna uppí sveit.
Sofa, sofa, sofa mjög mikið og vel :)


Þannig verður dagurinn minn :D 

Adios!!... Blogga sko EKKI fyrr en eftir helgi :D 

Óskið mér nú góðrar skemmtunar!! :D

Love love and hug hug :* 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Ég er alveg viss um að drykkjan verður góð Ester. Skemmtunin, svefninn og ferðin alveg pottþétt líka :D

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 11.9.2008 kl. 16:23

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Góða skemmtun ljúfan góða en farðu gætilega með Bakkus, hann getur verið erfiður ef hann er í ham!

Rúna Guðfinnsdóttir, 11.9.2008 kl. 17:56

3 identicon

Bannað að hætta við. Eða, sko, ehh,  ég lána þér ekki hestinn minn

mamma (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 20:02

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Góða skemmtun!

Sporðdrekinn, 11.9.2008 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband