Ég bara verð að fá að tjá mig...

Hvert annað get ég leitað þegar eitthvað svona stendur á!!!!! ?? ? ?

 

 Það eru bara 2 nætur, svo fer ég á móti safninu... svo eru það 3 nætur og þá fer ég í réttir!

ég er alveg að missa mig eins og þið kannski sjáið :D

 

Fæ ég knús ?  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hvaða safn ertu alltaf að tala um???  Listasafn...eða bókasafn? Shocked

Rúna Guðfinnsdóttir, 10.9.2008 kl. 18:43

2 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Neits... ég er að fara á móti safninu..

ss. þegar að menn og ær koma til byggða fer ég á móti þeim og knúsa þá og kjassa. Svo fylgi ég þeim í réttirnar. :) 

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 10.9.2008 kl. 19:36

3 identicon

og bara EINN dagur og EIN nótt þangað til þú ferð í fjósið með mér

lígalíggalá, það verður fróðlegt að sjá ;O)

gamla (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband