Litli strákurinn stækkar ótt!! <3

Hann á afmæli í dag.

Hann á afmæli í dag,

hann á afmæli hann Sigurgeir Heiðar,

Hann á afmæli í dag.

Hann er tveggja ára í dag.

Hann er tveggja ára í dag.

Hann er tveggja ára hann Sigurgeir Heiðar.

Hann er tveggja ára í dag.

 

Til hamingju með daginn elsku stákurinn okkar.

Við elskum þig eins og enginn væri morgundagurinn.

Það er ekkert lítið hvað þú hefur lært af okkur á þessum tveimur árum.
Gengið, talað, hlegið, hlaupið, hjólað, sofið, kysst og knúst, taka til, borða, setja í þvottavél (þó svo að það sé ekki alltaf rétt hjá þér, en ég er samt þakklát fyrir það). Ég gæti endalaust talið hvað þú kannt orðið að gera.
En það er líka hellingur sem að við höfum lært af þér. Þá sérstaklega ég (Ólöf Anna).
Ég ætla ekki að hafa þetta mikið lengra.
Innilega til hamingju með daginn! Elskum þig í ræmur!! :* 
Set svo þróunina hérna fyrir neðan ;)
 Júní 2006.
 Júní 2007.
 Júní 2008.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn Sigurgeir minn bið að heilsa mömmu og pabba.

Emma Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 20:29

2 identicon

Til hamingju með litla kút!

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 00:11

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Til hamingju!

Sporðdrekinn, 19.6.2008 kl. 04:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband