Kóinsedens??

Eins og svoooo margir vita eru búnir að vera tveir, "hugsanlega" þrír ísbirnir hérna á klakanum.

Þegar sá fyrsti fannst þá var plokkfiskur í matinn hjá mér.

Þegar annar björninn fanst þá var ég að hugsa um að hafa plokkfisk í matinn.

Þegar sá númer þrjú "hugsanlega" er hérna var plokkfiskur í matinn hjá mér..

Er þetta tilviljun ? 

 

Ég veit ekki, en ég vil kalla sjálfa mig galdrakonu því að með plokkfisks hugsunum mínum næ ég að búa til ísbirni... Ekki slæmt það! ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahaha!! þú ættir að hafa plokkfisk oftar. :)

heba (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 22:22

2 identicon

þetta var gaman að lesa.

Brúnkolla (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband