Kvöldiš į eftir :)

Bśin aš bjóša ķ mat. Žaš verša 9 manns. Mamma, pabbi, Sigrśn, Gķsli, Elli, Eyja, Sigurgeir Heišar, Jóhannes og ég.

Matur: Helgarskinka og lķklega brśnašar kartöflur.
Mešlęti: Sósa, baunir, rauškįl, sulta, salat.
Drykkir: Vatn og örugglega eitthvaš gos.

Hvernig hljómar žetta?

Langar lķka aš setja lag sem ég hlusta mikiš į žessa dagana, syng og dansa eins og enginn sé morgundagurinn, Jóhannesi til mišur mikillar gleši.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

Poop! Ég gat ekki séš myndbandiš, var farin aš dilla mér ķ von um góšan takt

Gangi žér vel meš matarbošiš.

Sporšdrekinn, 20.10.2008 kl. 00:15

2 identicon

Mmm ég fę alveg vatn ķ munninn...

Įsa Ninna Katrķnardóttir (IP-tala skrįš) 20.10.2008 kl. 00:39

3 identicon

Elķsabet Markśsdóttir (IP-tala skrįš) 22.10.2008 kl. 20:22

4 identicon

Skoppandi jólasveinn į skżji, ég gat ekki séš myndbandiš.. !!
DEM! En žetta hljómar vel žessi matur, žaš er nś meiri dugnašurinn ķ žér kona..
Endilega bara koddu og eldašu fyrir mig "helgarsvķn" į teini! ...
ÉG hef gott af žvķ.. žaš er ekki eins og Mundi nenni aš elda xD

ętlaši bara aš skilja eftir mig fótspor ķ smjörinu.
heyri ķ žér tušra. ;*

Unnur (IP-tala skrįš) 23.10.2008 kl. 09:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband