Nżjasta lagiš :)

Jęja. Žį er Sigurgeir Heišar kominn meš eitt ofbošslega leišinlegt lag į heilann.!!!Hann er bśinn aš vera aš horfa į Madagascar, og eins og margir vita žį er žar lag sem hljómar ca. "ég fķla dilla dilla.. ég fķla dilla dilla.. žiš fķliš aš DILLA"!

finn žaš ekki į ķslensku, en ég lęt enska lagiš hingaš inn.

 

Nśna er Sigurgeir Heišar eitthvaš slappur.. kvartaši įšan undan magaverk og er meš hósta og MIKIŠ hor.. Vona aš hann sé ekki aš verša neitt veikur af "viti"

En ég er enganvegin ķ stuši til aš blogga. :* 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

 Ég elska žetta lag (į ensku)!

Vona aš guttinn verši betri į morgun.

Sporšdrekinn, 28.9.2008 kl. 00:38

2 Smįmynd: Sigrķšur Svala Hjaltadóttir

Vonandi nęr hann sér fljótlega, skemmtileg žegar aš bönin okkar fį einhver lög į heilan og syngja žau stannslaust. Žaš hefur nokkrum sinnum skeš hjį dömunni minni. seinast var žaš vögguvķsa śr Hįlsaskógi sem heitir Dvel ég ķ draumahöll. Bara gaman af žessu.

Sigrķšur Svala Hjaltadóttir, 29.9.2008 kl. 10:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband