Fulloršinsmatur og karlrembur!

Ég er ekki frį žvķ aš ég haldi aš ég sé bara aš fulloršnast :)
Ég er farin aš borša svo margt sem aš ég gat ekki meš nokkru móti sett ofan ķ mig.
t.d. mį nefna fetaost, sólžurrkaša tómata, alls konar gręnmeti, annaš en gśrku og papriku, jalapino, sśrar gśrkur, kotasęla, sżršur rjómi (hef alltaf haft andstyggš į honum), grįšostur og svo er eflaust eitthvaš fleira.

Svo er annaš. Ég er farin aš horfa į fréttir, kompįs, kastljós, ķsland ķ dag og 60 mķnśtur. Ekki žaš aš ég horfi ALLTAF į žaš, en ég gerši žaš oft :)

Svo hitt.. karlremban heima hjį mér.!!!
Finnst ykkur ekki svolķtil karlremba žegar hinn karlmašurinn į heimilinu segir allt ķ einu "faršu aš elda kona" ?
Žetta var fyndiš fyrst, en svo er žetta eiginlega bara ekkert fyndiš lengur.
Segir žetta algjörlega upp śr žurru... finnst žetta svoooooo leišinlegt!!
og jį... žess mį geta aš žaš er YNGRI karlmašurinn sem segir žetta, og hann er einungis 2 įra!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynja Dögg Ķvarsdóttir

Hę, elsku drengurinn, hann hefur žetta į hreinu greinilega.

Brynja Dögg Ķvarsdóttir, 25.9.2008 kl. 17:07

2 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Žaš pirrar mig aš vera kölluš "kona" SBR: Hvaš er žetta kona, skilur žś žetta ekki?"

Mér finnst alltaf votta fyrir lķtilsviršingu žegar svona er tekiš til orša!         Kvešjur til žķn!

Rśna Gušfinnsdóttir, 25.9.2008 kl. 17:13

3 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ég samglešst žér, žetta er góšur matur sem aš žś ert nś komin meš "žroska"  til aš borša.

Segšu honum bara aš gera žaš sjįlfur, žaš lękkaši rostann ķ mķnum ungum  

Sporšdrekinn, 25.9.2008 kl. 21:54

4 Smįmynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Jį, ég hef reynt žaš.... trśšu mér.

Svo lķka... ef aš ég myndi segja honum žaš, žį myndi hann baaaara hafa gaman af žvķ :(

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 26.9.2008 kl. 12:48

5 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ef aš žér finnst žetta ķ alvöru svona leišinlegt žį sest žś nišur meš guttann og į mešan aš žś horfir framan ķ hann og lętur hann horfa į žig. Žį śtskżrir žś fyrir honum aš žér finnist ekki gott žegar aš hann segi svona, aš žaš sęri žig. Žaš er ótrślegt hvaš krakkar skilja mikiš og ef aš svipurinn žinn segir žaš sama og munnurinn žį fattar hann žaš betur.

Er einhver annar sem talar svona viš žig? Ég meina heyrir strįkurinn einhvern tala svona viš žig og heldur žvķ aš žetta eigi aš vera svona?

Sporšdrekinn, 26.9.2008 kl. 14:13

6 Smįmynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Nei, ekki svo aš ég heyri allavegana.

Mig langar samt aš kenna mķnum elskulega bróšir um žetta. Kęmi mér ekkert į óvart ef aš hann hefši kennt honum žetta. 

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 26.9.2008 kl. 14:57

7 identicon

hvert er vandamįliš????

drengurinn er endalaust skemmtilegur og žetta er bara eitt af žeim yndislegu gullkornum sem koma frį honum

mamma (IP-tala skrįš) 28.9.2008 kl. 12:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband