KRÚTTLEGT??!!??!!

Ég sé EKKERT krúttlegt við þessa útfærslu... 
þetta er mannskemmandi! 
Jahérna hér.. Set link inn svo að þið getið eytt nokkrum mínútum sem þið fáið ALDREI aftur!
 
 

mbl.is Bubba finnst ábreiða Skjaldar krúttleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hEhE - Skjöldur minnir mig svolítið á Regínu Ósk, veit ekki af hverju. En má ég frekar biðja um meistara Bubba....

Imba sæta (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 08:37

2 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

hahha að hvaða leiti þá ?

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 5.11.2008 kl. 08:47

3 identicon

Það er ekkert að þessu. Hann skilar þessu með sínu lagi og lagið stendur fyllilega undir því. Gott lag og flutningurinn ekki slæmur. Hann hefði jafnvel geta tekið þetta ennþá lengra inn á þá línu sem hann hefur valið með flutninginum. Sé ekki að nokkurs staðar sé hallað á Ásbjörn sem er sjálfkrýndur konungur rokksins.

Hættið þessu geðvonskurausi og reynið að vera móttækilegri fyrir breytingum. Guð veit að þið munuð þurfa þess með.

Kveðja frá útlöndum.

Fv Bankamaður.

Bjarni Ármannsson (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 08:58

4 identicon

*Hrollur* of mikill sykur fyrir mér... þetta á að vera hrátt og gróft, ekki með skeggjuðum karli í kjól....

 Skjöldur er snoppufríður, mikil ósköp, en mikið rosalega vildi ég að hann myndi raka þessa glerkuntu af sér.... *aftur hrollur*

Krissa (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 09:00

5 identicon

Jááá verð nú að segja að fjöllin hafa vakað með bubba er og verður ódauðlegt lag, kemur mér á óvart að eitthver skuli jafnvel reyna að taka þetta lag, ég bjóst nú ekki við miklu en þetta er alveg hræðilegt, svona stíll passar enganvegin við lagið. En hann fær þó hrós f. að þora að taka af skarið og reyna þetta

Katrín (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 10:01

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha mannskemmandi. nei nei, ég er ekki sammála. Mér finnst lagið bara nokkuð skemmtilega útfært og hann syngur bara assgoti vel strákurinn. Hafði ekki hugmynd um þennan hæfileika hjá drengnum. En myndbandið fíla ég ekki.

Ertu búin að prófa að hlusta án þess að horfa? Gæti breytt miklu.

Jóna Á. Gísladóttir, 5.11.2008 kl. 10:07

7 identicon

Ég var einmitt að skrifa athugasemd um þetta myndband hjá Einari Elí, öðrum bloggvini mínum.

Upprunalega útgáfa lagsins er að sjálfsögðu mun flottari, en þetta er verulega gott hjá Skildi og hann gerir þetta vel. Myndbandið er hinsvegar annar handleggur. Það er jú vel unnið, vel gert, en það er óttalega hallærislegt! Reyndar held ég að mér finnist það vegna þess að ég hef aldrei fílað tónlistarmyndbönd þar sem söngvarinn syngur beint í myndavélina allan tímann.

Og svo er ég sammála Jónu, prófaðu að hlusta án þess að horfa. :)

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 11:47

8 identicon

Hann syngur vel en myndbandið er ekki fyrir mig.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 11:50

9 identicon

What what? In the fjöll.

Kristleifur Daðason (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 12:33

10 Smámynd: Ragnheiður Anna Þórsdóttir

ok, það er vel hægt að flytja þetta lag svona en þetta var svo hægt að ég missti áhugann í lokinn, eins og mér finst þetta frábært lag. Myndbandið er algjör hryllingur thví miður.

kv. 

Ragnheiður Anna Þórsdóttir, 5.11.2008 kl. 12:34

11 identicon

Frábærlega gert hjá honum, myndbandið ekki eins gott.

Guðbjörg (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 12:48

12 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Ég heyrði lagið upphaflega í útvarpi og langaði að gubba, svo að viðbjóður minn á þessari útsetningu er ekki myndbandinu að kenna ;)

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 5.11.2008 kl. 13:55

13 Smámynd: Sporðdrekinn

Þetta er pínu of væmið fyrir mig, ég held að maður sé bara svo vanur að heyra Bubba flytja þetta á sinn hátt.

Sporðdrekinn, 6.11.2008 kl. 01:02

14 identicon

Þessi "ábreiða" sýgur auðvitað rass...

Eins og draugur úr stuttbuxna-stráka-styrktu-kitsj-ógeðslegheitum síðustu ára.

og BTW ... Er þetta virkilega HÁLFVITINN Bjarni Ármansson Glitnisglæpamaður sem er að tjá sig hér...

ÞÚ ERT Í TJÁNINGARBANNI HELVÍTIÐ ÞITT...!!!!!

SKILAÐU AFTUR PENINGUNUM SEM ÞÚ STALST FRÁ ÞJÓÐINNI ÞÚ SMEKKLAUSI, SIÐLAUSI ASNI..!!!

dacope (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband