Spurning um aš byrja aftur.

Góšan og blessašann daginn!
Undanfariš hefur mig langaš til aš byrja aš blogga aftur, įkvaš aš prófa ašeins įfram og sjį hvort aš ég endist.
Margt hefur gerst sķšan sķšast. Žegar ég endaši var ég vķst ķ Amerķkunni.
Ętla mér bara aš gera svona stykkorš, žiš veršiš bara aš giska ķ eyšurnar.
* Viš komum heim frį Usa į Gamlįrsdagsmorgun (er žaš orš til)?
* Eyddum kvöldinu meš foreldrum mķnum uppi ķ sveit.
* Ég hélt įfram aš vinna į Snęland Video og Jóhannes ennžį ķ Bónus.
* Sigurgeir Heišar heldur sķnum sess ķ leikskólanum į Eyrarbakka.
* Viš vorum mjög illa fjįrhagslega stödd, en erum aš skrķša upp śr žvķ eins og hęgt er. Viš misstum žó ekki neitt, en tķmarnir voru jś svartir į tķmabili.
* Engin börn komu ķ pįsunni, og eru ekki vęntanleg um stund.
* Viš hvorki giftum okkur né hęttum saman.
* Ķ september hętti Jóhannes aš vinna ķ Bónus. Hann fékk vinnu į Selfossi sem hann žįši meš žökkum. KFC.
* Jóhannes varš 25 įra, Sigurgeir Heišar 3 įra og ég sjįlf 22 įra.
* Sigurgeir Heišar fór ķ fyrstu bķóferšina sķna ķ gęr (6.10) og stóš sig meš stakri prżši.
* Mörg hneikslismįl hafa komiš upp į dagskrį sem viš ręšum ekki hér.
* Viš eignušust pįfagauka, annar dó śr elli eša eittvaš og var hśn jaršsett viš fallega athöfn śti ķ garši.
* Viš eignušumst nżjann sófa.
* Viš eignušumst lķka nżjann ķsskįp meš klakavél og frysti.
* Okkur lķšur vel og viš erum sįtt meš lķfiš og tilveruna. Viš lķtum björtum augum į lķfiš sem er framundan og žaš lķf sem viš lifum nśna.

Vonast til aš halda įfram aš blogga :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband