Leiðinlegar - skemmtilegar - krúttlegar fréttir.

etta blogg mun bæði innihalda krúttlegar fréttir og leiðinlegar fréttir.Ég ætla að byrja á þeim leiðinlegu svo að við getum brosað útaf þeim seinni.

Ég var rekin frá Subway!Ástæðan var víst sú að ég var mikið að fara til tannlæknis, læknis og í bankann.Líka það að ég hef þurft að fara heim með veikt barn.
Hann datt eins og þið munið á leikskólanum og fékk heilahristing, hann gubbaði á leikskólanum og ég náði í hann og fór með hann heim!
 Hvernig í ósköpunum átti ég að geta sinnt mínum bankamálum þegar ég var að vinna frá 8-4 ? .. eins og kannski glöggir menn vita, þá lokar bankinn klukkan 4!
Ég er virkilega reið og ég er virkilega sár!Mig langar að öskra!Ég var loksins búin að ná nánast almennilegum tökum á mínum sjúkdóm.,., sem er kvíði.Núna er ég með bullandi kvíða og líður ömurlega! Mig langar ekkert að gera.. mig langar að leggjast bara í rúmið mitt og sofna hinum langa svefni!!!

 

En núna að skemmtilegu fréttunum.Ég var í klippingu í dag. Ég lét klippa á mig háann kamb.. set inn mynd neðst í bloggið.

æji, ég hef þetta bara endann ;) 

20081002220308_1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leiðinlegt að lesa með vinnuna ...   Ég get ekki sett mig í þau spor þar sem ég get ekki misst mína vinnu.

En Sko hárgreiðslan er Frábær!! Hann Friðjón hani sem býr hérna er með svona greiðslu og hárgreiðslan hans er eitt af því fáa sem mér líkar við hann Friðjón, því hann er svo frekur.

Brúnkolla (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 00:31

2 identicon

Æjh, ömurlegt að heyra með vinnuna. Það er hvorteðer hundleiðinlegt að vinna á Subway, þú finnur eitthvað annað miklu skemmtilegra. ;) (ég var sko að rotna þegar ég vann þar...)

 En vávává! Hvað hárið á þér er "ógissla" töff!! *Öfund* ég verð að fara að safna hári, hehe. ;)

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 00:40

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Þú finnur bara betri vinnu!

Töff hár!!

Sporðdrekinn, 3.10.2008 kl. 02:33

4 identicon

´vah vað það er ömurlegt að lesa þetta að þú hafir verið rekin, en þú finnur þér aðra vinnu bara:D..en hárið á þér er töff og minnir mig á svona rokkstíl eikkernveginn:D ;*

Dagnmar (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 12:06

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Gangi þér vel að finna aðra vinnu.

Rúna Guðfinnsdóttir, 4.10.2008 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband