Hugleišing og gullkorn dagsins.

Sigurgeir Heišar var mikiš aš spį ķ žvķ hvort mamma vęri meš typpi.

Hann sagši viš mig.

"Pabbi er meš typpi, ég er meš typpi, amma er meš typpi...... mamma er meš .............................. gat"
Ekki veit ég hvernig hann fékk žaš śt eša hvašan hann lęrši žaš.

 Hann hugsaši mikiš įšur en hann sagši mér žetta.

 

Gullkorniš hinsvegar.

Jóhannes og Sigurgeir Heišar voru eitthvaš aš spjalla į mešan Jóhannes var aš skipta um bleyju.
Allt ķ einu segir Jóhanes "ertu į typpinu??? Ertu typpakall??"
Sigurgeir Heišar svarar mjöööög rólega, og mjöööög yfirvegaš.
"Nei, ég er mašur"

Viš dóum śr hlįtri!!!

20081007200459_7

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha krśttiš !!

Alda (IP-tala skrįš) 28.11.2008 kl. 01:04

2 identicon

Krśttiš! Börn eru svo yndisleg og hreinskilin og einlęg, žaš er ęši!

Įsa Ninna Katrķnardóttir (IP-tala skrįš) 28.11.2008 kl. 16:21

3 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Ekkert jafnast į viš einlęgar athugasemdir lķtilla barna

Rśna Gušfinnsdóttir, 29.11.2008 kl. 19:15

4 identicon

Žaš er ašeins til eitt orš yfir svona

Meistari!

kvešjur

Hössi (IP-tala skrįš) 2.12.2008 kl. 17:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband