Sumir ungir herramann reyna....

ALLT til að fara ekki að sofa!!!!

Til að fara ekki að sofa!!!
"Hvað er uppi í skýjunum"
"Hvar er Gísli? .... heima hjá sér"
"Hvað er Gísli að gera? .... bíða eftir mér"
"Hvað heitir Gísla bíll? ... Mustang"
"Hvað er amma að gera? .... bíða eftir mér"
"Mamma, eigum við að fara í sveitina?"
"Mamma, hvar er Rúsína?... *bros*"
"Mamma, er Rúsína týnd?"
"Mamma, má ég fá nýja bleyju?"
"Mamma, viltu syngja"
"Mamma, hvar er Sigrún?"
"Hvar er langamma?"
"Hvar er langafi?"
"Má ég fá kex?"
"Má ég skoða beljurnar"
"Hvað er Glanni Glæpur?"
"Hvað er Glanni að gera?"
"Tommi & Jenny"
"Mamma, hvað segir stjarnan?"
"Mamma, farðu fram"
      Mamman fer fram.
      Drengurinn kemur hálf grátandi fram og öskrar:
"MAMMA...SÚSÍ VAR AÐ LEMJA MIG!!!!!!
 
20080903221607_34
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

já kannast við þetta.

En VÁ hvað hann er SÆTUR strákur.

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 12.11.2008 kl. 08:26

2 Smámynd: Sporðdrekinn

hahaha já þetta fylgir

Sporðdrekinn, 13.11.2008 kl. 21:06

3 identicon

Sigurgeir er lang sætastur<3

María ósk (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband