Föndriš mitt :)

Langar ašeins aš sżna ykkur hvaš ég er aš föndra :)

  svona śtsaumuš kort...

Ógešslega gaman og flott :D

Sjįst ekkert ótrślega vel į žessari mynd, en ég laga žaš um leiš og ég lęri hvernig ég stękka myndir ;)

Picture0002

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sést strax betur ef mašur smellir į myndina! ;)

Ótrślega flott kort bęševei!

Įsa Ninna Katrķnardóttir (IP-tala skrįš) 7.11.2008 kl. 21:15

2 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Fyrst hélt ég aš žetta vęru bśtasaumspśšar.  En hvaš er aš marka, ég er hįlf blind

Žetta er flott hjį žér.  Góša helgi. Drinking Beer From A Mug

Rśna Gušfinnsdóttir, 8.11.2008 kl. 12:59

3 Smįmynd: Sigrķšur Svala Hjaltadóttir

Cool. mjög flott kort hjį žér. žaš er naušsynlegt aš hafa einhverja handavinnu eša eitthvaš įhugamįl svo mašur geti gleymt ašeins öllu žvķ neikvęša ķ lķfi okkar og bara tilveru.

Sigrķšur Svala Hjaltadóttir, 11.11.2008 kl. 20:35

4 identicon

vį flott:D

..... (IP-tala skrįš) 12.11.2008 kl. 09:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband