Hręšilegt!

Augun.fyllast.af.tįrum.žegar.ég.les.žessa.frétt!

Elsku.Sandra.Björk.
Til.hamingju.meš.daginn.sem.žś.hefšir.įtt.ķ.gęr.!  20.įra.afmęliš.žitt!
Ég.biš.fyrir.žér.į.hverju.kvöldi!. Ég.biš.fyrir.strįkunum.žķnum.į.hverju.kvöldi!
Ég.sakna.žķn.ótrślega.mikiš!

Veistu! ég.veit.ekkert.hvaš.ég.į.aš.segja.!
Ég.er.oršlaus! Žessi.tala.er.alltof.hį.mišaš.viš.aš.žetta.er.Ķsland.litla.Ķsland!

 


mbl.is Um 20 fķklar lįtist frį börnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Śff.. mašur fęr bara sting ķ hjartaš... Samhryggist žér svo vegna vinkonu žinnar.

Įsa Ninna Katrķnardóttir (IP-tala skrįš) 21.5.2008 kl. 18:52

2 Smįmynd: Emma Vilhjįlmsdóttir

jį žetta er žvķ mišur ömurleg stašreynd.  Samhryggist žér.  

Emma Vilhjįlmsdóttir, 28.5.2008 kl. 00:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband